Mẫu giày bảo hộ của nữ nào đáng mua nhất 2022

Giày bảo hộ là một trang bị thiết yếu để bảo hộ an toàn cho đôi chân của mỗi người lao động khi đến nơi làm việc, đặc biệt là những môi trường làm việc đặc thù như công trường, xưởng xí nghiệp, sản xuất.... Một đôi giày bảo hộ tốt có thể giúp chúng ta trách khỏi những tai nạn lao động như chống đinh, chống dập ngón, chống trơn trượt, chống nước.

Topic này chúng tôi muốn gửi và đưa đến các bạn một số mẫu giày bảo hộ dành cho nữ đáng mua nhất 2022

Giày bảo hộ dành cho nam thì rất nhiều trên thị trường, nhưng đối với nữ thì rất khó tìm kiếm ra mẫu giày vừa bảo hộ tốt, vừa thời trang, lại nhẹ nhàng nhằm giúp chị em thuận tiện nhất trong công việc. Hãy tham khảo một số mẫu giày dành cho nữ đáng mua nhất 2022 dưới đây nhé!

#1 Giày bảo hộ Safety Jogger Bestgirl S3

Giày bảo hộ lao động cao cấp cho nữ Jogger Bestgirl S3 là một mẫu giày dành riêng cho nữ giới đến từ hãng sản xuất giày bảo hộ nổi tiếng trên thế giới safety jogger. Hiện nay hãng giày Jogger đã và đang gây dựng uy tín tuyệt đối của mình tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây trong ngành bảo hộ lao động.

Đây là loại giày cổ thấp, được làm từ chất liệu da bò cao cấp rất bền. Trọng lượng giày khá nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, thoải mái và không sợ trượt ngã. Giày có khả năng chống đinh, chống trơn trượt, chống dập, chống tĩnh điện cực kỳ tốt.

Giày bảo hộ Jogger được các chị em sử dụng trong các công trường, nhà máy, các xưởng sản xuất... 

Những tính năng nổi bật của bestgirl s3 của nữ

Giày bảo hộ Jogger nữ Besgirl S3 thuộc nhóm S3 SRC trong tiêu chuẩn quốc tế EN ISO 20345 . Ngoài những tính năng cơ bản như chống dập ngón, miếng lót chống trơn trượt thì giày bảo hộ Bestgirl còn có các tính siêu nổi bật như sau : lót chống đinh, chống tĩnh điện, chống dầu, chống thấm nước, gót giảm xóc .

Trong công việc lao động hằng ngày thì việc trượt ngã là điều không tránh khỏi .Vì thế mà giày bảo hộ Bestgirl S3 theo chuẩn 20345 dã được phải test khả năng chống trơn trượt . Sẽ có 3 cấp độ chống trượt là SRA , SRB và SRC . Mà sản phẩm giày bảo hộ cho nữ Jogger Bestgirl đã đạt được cấp độ SRA , SRB nên được xếp vô loại SRC.

LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG

- Không sử dụng nhiệt độ cao để làm khô giày.

- Khi giày bị ướt bên trong, ta vò giấy lại nhét vô trong và phơi trong bóng râm

Giá tham khảo: 570.000VNĐ

#2 Giày bảo hộ lao động cho nữ Safety Jogger Organic S1P

Giày bảo hộ nữ Safety Jogger Organic S1P là dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động nhập khẩu dành riêng cho nữ. Xuất xứ từ Bỉ với khả năng chống đâm xuyên, chống dập ngón chân, thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang.

Đặc điểm

– Màu sắc: Màu xám

– Bảo vệ ngón chân: chống va chạm và chịu áp suất 1500kg. Đế đệm chống trượt. Hấp thụ cú sốc gót chân.

– Đế Lót: Cotton. Giúp di chuyển dễ dàng, thoải mái. Không trượt, chống dầu khoáng chất và nhiên liệu.

Tiêu Chuẩn

  • S1P Không trơn trượt: Tiêu chuẩn SRC (SRA + SRB)
  • Chống trầy xước
  • Chống Dầu và nhiên liệu
  • Chống trơn trượt
  • Chống tĩnh điện
  • Đế PU.

Giá tham khảo: 620.000VNĐ

#3 Giày bảo hộ Safety Kingsman Runner

Là siêu phẩm giày bảo hộ số 1 hiện nay của thương hiệu Kingsman. Runner có hai phiên bản là xanh và đỏ rất phù hợp với các chị em lao động bởi vẻ thời trang, thể thao. Không chỉ có vậy, Runner còn rất thoáng khí và sẽ là mẫu giày chủ đạo trong mùa hè

Sản phẩm được thiết kế từ vải mesh cao cấp, siêu bền bỉ và thoáng khí, đế cao su non nguyên khối siêu đàn hồi, chống trơn trượt, chống dầu cực tốt. Mũi lót thép, đế lót thép đảm bảo an toàn cho bàn chân của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng giày Kingsman Runner

Do giày được thiết kế thấp cổ nên không thể bảo vệ anh em khỏi cổ chân là một điều thiếu sót. Ngoài ra, Kingsman Runner còn không có khả năng chống nước cũng như những tác động của hóa chất, nhiệt độ đến bàn chân.

Giá tham khảo: 650.000VNĐ

Cửa hàng mua giày bảo hộ nữ tại TPHCM

Với 3 sản phẩm tuyệt vời như vậy, câu hỏi đặt ra cho bạn đó là mua chúng ở đâu để đảm bảo chất lượng? Tôi xin giới thiệu đến bạn đọc nhà cung cấp giày bảo hộ lao động cao cấp cho nữ tại thành phố Hồ Chí Minh TRƯỜNG AN SAFETY:

– TRƯỜNG AN SAFETY là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm giày bảo hộ lao động tại tphcm với chất lượng cực tốt, giá cả lại vô cùng cạnh tranh so với thị trường bởi vì TRƯỜNG AN SAFETY là đại lý cao cấp nhiều hãng giày uy tín tên tuổi lâu đời trên thế giới tại Việt Nam.

Tin liên quan

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN



        ☎   0832.102.102

        ☎   0832.102.102

Hỗ trợ trực tuyến

( Vui lòng gởi mail hoặc gọi vào Hotline để được hổ trợ tốt nhất )

đăng ký nhận mail

0832.102.102
zalo-icon